รีวิว เครื่องชงกาแฟ Hipresso Auto Espresso Machine ดีไหม

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ดีไซต์สวยหรู มาพร้อมระบบสัมผัส ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เครื่องชงกาแฟ Hipresso Auto Espresso Machine ตอบโจทย์ทุกคอกาแฟ มีเมนูให้เลือกถึง 19 เมนู เปลี่ยนรสชาติได้อย่างหลากหลาย เรามาดูรายละเอียดเครื่องชงกาแฟกันเลยดีกว่าค่ะ ตอบโจทย์แค่ไหน ตามมาดูกันเลย  

รีวิว เครื่องชงกาแฟ Hipresso Auto Espresso Machine ดีไหม

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Hipresso Auto Espresso Machine

เครื่องชงกาแฟระบบออโต้ ที่ได้รับรางวัล RED DOT ในเรื่องการออกแบบ ในส่วนของการระบบการชงกาแฟนั้นเป็นเครื่องชงกาแฟที่ทำงานง่ายเพียงใช้การกดปุ่ม มีเมนูให้เลือกถึง 19เมนูด้วยกัน เครื่องบดภายในใช้ระบบ conicle burr ทำให้เครื่องเล็กขนาดนี้แต่สามารถบดกาแฟได้ละเอียดและสามารถชงกาแฟที่คั่วกลางถึงอ่อนไดสบาย แรงดันเครื่อง 19บาร์ ชงกาแฟได้ถึงวันล่ะ 250แก้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • หน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว
  • ใบบด conicle burr 
  • แรงดันปั้มน้ำ 19 บาร์
  • หม้อต้นสองใบแยกระหว่าง ทำฟองนมกับน้ำร้อน
  • ทำความสะอาดง่าย
  • ระบบไฟฟ้า 220v 50hz 1350w 
  • ความจุแท้งคน้ำ 1.8L
  • ความจุชอ่งใส่กาแฟ 160g
  • น้ำหนักตัวเครือง 13kg
  • ขนาดเครื่อง 46.3×28.3×36.5
  • รัปประกันเครื่อง 1 ปี บริการถึงที่

Feedback จากลูกค้า

ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ คุ้มค่ากับราคา คุณภาพดี ตอบโจทย์การใช้งาน ตัวเครื่องนอกจากจะมีคุณภาพที่ดีแล้ว ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส คุณเองก็ชงกาแฟตามรสที่คุณต้องการได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • เครื่องชงกาแฟ ใช้งานง่าย
  • ชงกาแฟได้อย่างหลากหลาย สะดวกมาก
  • เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้ได้ทั้งที่บ้านและสำนักงาน

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ค่อนข้างมีราคาที่สูง ฉะนั้นหากใครที่กำลังเลือกซื้อ ควรเลือกเครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์จริงๆ ศึกษารายละเอียดการใช้งานให้ละเอียด ดูฟังก์ชั่นว่าตอบโจทย์หรือไม่ หากเครื่องนี้ตอบโจทย์สำหรับคุณ ต้องรีบซื้อกันเลย 

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Hipresso ที่ LAZADA  

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เครื่องนี้เหมาะกับการใช้งานที่บ้าน ที่ทำงาน ไม่เหมาะกับการเปิดร้าน เนื่องจากเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้มีขนาดกระทัดรัด ก่อนเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟควรดูรายละเอียดตัวเครื่องให้ชัดเจน ตอบโจทย์การใช้งานมากแค่ไหน

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Hipresso ได้จากที่ไหน?

ปัจจุบันนับว่าสะดวกสบายมาก เราสามารถเลือกซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ซึ่งเหมาะกับยุคปัจจุบัน จากสถานการณ์โควิด 19 ส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่บ้านเป็นจำนวนมากกว่า สั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ง่ายและสะดวก สินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้าน ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

KRUPS เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Arabica Latte Pewter รุ่น EA819E10

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Arabica Latte Pewter ด้วยระบบ Quattro Force system ครอบคลุมทุกๆ ขั้นตอนสำหรับการชง espresso ที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่และปุ่มกดที่ใช้งานง่าย สลับการชงจาก espresso เป็น cappuccino ได้ด้วยสัมผัสเดียว บดเมล็ดกาแฟได้คงที่และดึงรสชาติกาแฟออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถังบรรจุน้ำถอดออกได้ กล่องบรรจุเมล็ดกาแฟและกล่องเก็บกากกาแฟที่เปิดออกได้ง่าย

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Worldtech รุ่น WT-CM250

เครื่องชงกาแฟแคปซูล แบบ 3-in-1 รุ่น WT-CM250 ตัวเครื่องรองรับ กาแฟแคปซูลได้หลายชนิด เช่น แบบ Nespresso, Dolce-Gusto และกาแฟบด มีหัวอแดปเตอร์ทั้ง 3 แบบมาให้ครบ แรงดัน 5 บาร์ กำลังไฟ 800 วัตต์ ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพสูง

บทสรุป 

เครื่องชงกาแฟ Hipresso Auto Espresso Machine เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ อำนวยความสะดวกเรื่องชงกาแฟ คุณสามารถรังสรรค์เมนูได้อย่างหลากหลายถึง 19 เมนู ใช้งานง่าย เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เป็นอีกรุ่นที่ตอบโจทย์ ยอดนิยมมาก หากเครื่องนี้ถูกใจคุณแล้ว รีบซื้อกันเลย

ดูเครื่องชงกาแฟ  ยี่ห้อ Biaowang อื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี