รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล HiBREW รุ่น ST-514 น่าซื้อ

อุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็ก คอยช่วยเติมเต็มชีวิตคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกทุกครั้งเมื่อต้องการดื่มกาแฟ เครื่องชงกาแฟแคปซูล HiBREW รุ่น ST-514 เครื่องชงกาแฟที่เหมาะกับคุณ เป็นเครื่องชงกาแฟประเภทแคปซูล สำหรับใครที่ชอบกาแฟแคปซูล ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีอีกเครื่องค่ะ ที่จะอยู่คู่ครัวของคุณ เป็นไอเทมสุดรักที่คุณอาจจะติดใจ  

รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล HiBREW รุ่น ST-514 น่าซื้อ

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล HiBREW รุ่น ST-514

HiBREW เครื่องชงกาแฟแคปซูล 4 In 1 ขนาดกะทัดรัดดีไซน์หรูหราเหมาะสำหรับใช้ใน บ้านและที่ทำงาน รังสรรค์กาแฟได้หลากหลายเมนู  มาพร้อมกับอะแดปเตอร์ที่สามารถชงกาแฟได้ทั้ง กาแฟแคปซูล กาแฟแคปซูล กาแฟบด ตัวช่วยดีๆที่คุณอาจปฏิเสธไม่ได้ ลองใช้แล้วคุณจะชอบ 

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ชงกาแฟได้เข้มข้นและสามารถดึงครีม กาแฟออกได้ด้วยแรงดัน 19 บาร์
  • ใช้งานง่ายและรวดเร็วเพียง 1นาทีหลังจากเปิดเครื่อง
  • สามารถชงกาแฟได้อย่างต่อเนื่อง
  • ความจุถังน้ำ 6 L
  • ปากถังน้ำกว้างทำให้สะดวกต่อการทำความสะอาด
  • ถ้าไม่ได้ใช้งานภายใน 15 นาที เครื่องจะปิดโดยอัตโนมัติ

Feedback จากลูกค้า

เสียงตอบรับจากลูกค้าส่วนใหญ่ ต่างพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ ตัวเครื่องใช้งานได้ดีมาก ชงกาแฟได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ เมื่อเวลาต้องการดื่มกาแฟในหลายๆแบบ หลายสไตล์ที่ต่างกัน

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • เครื่องชงกาแฟสมบูรณ์แบบ ตอบสนองตามความต้องการ
  • คุ้มค่ากับราคา คุ้มมากๆ
  • ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม การทำงานดีมาก
  • เพลิดเพลินกับเอสเพรสโซ่ รสชาติกาแฟที่เข้มข้น

สิ่งที่ต้องพิจารณา

สำหรับใครที่ต้องการเครื่องชงกาแฟแคปซูล หากเครื่องนี้ตอบโจทย์เป็นเครื่องที่คุณอยากได้ ควรศึกษารายละเอียดให้ดี ว่าตอบโจทย์คุณในด้านไหน เครื่องนี้เหมาะสำหรับใช้ในบ้านและที่ทำงาน ซึ่งไม่เหมาะกับการใช้เปิดร้าน หรือต้องชงกาแฟหลายแก้วในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล HiBREW รุ่น ST-514 ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นนี้ หรือยี่ห้ออื่นๆ ควรพิจารณาว่าเครื่องใช้งานอย่างไร มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คุณมากน้อยแค่ไหน ราคาเครื่องอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ หากซื้อไปแล้วจะคุ้มค่ากับราคาไหม สิ่งเหล่านี้ควรเป็นองค์ประกอบให้คุณเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์และคุ้มค่ามากที่สุด 

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล HiBREW รุ่น ST-514 ได้จากที่ไหน?

เลือกซื้อสินค้าทางออนไลน์ในปัจจุบันได้รับความนิยมมาก มากว่าการไปเลือกซื้อตามห้าง สถานที่มีผู้คนเยอะแออัด เนื่องจากสถานการ โควิด-19 ทำให้หลายคนระวังตัวกันมากขึ้น แต่ก้วยสิ่งของที่เราอยากได้ ออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Genio s รุ่น KP2401

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลรุ่นใหม่ล่าสุด ระบบอัตโนมัติ เจนิโอ จากเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เครื่องชงกาแฟรูปทรงกระทัดรัด ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย อย่างเจนิโอ 2 นี้ จะเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณให้เป็นสิ่งแปลกใหม่ น่าตื่นเต้นและค้นหาได้อย่างง่ายดาย สร้างสรรค์เครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมหลากหลายชนิดให้คุณได้ลิ้มลอง

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น JD226

เครื่องชงกาแฟแคปซูล  ออกแบบมาอย่างทันสมัย มีเอกลักษณ์แสดงถึงความคลาสสิกและหรูหรา ผสมผสานกับบรรยากาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว ขนาดเครื่องมีความกระทัดรัด ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียว ได้กาแฟถ้วยโปรดเพียงไม่ถึง 1 นาที รองรับการใช้งานได้ทั้งกาแฟสำเร็จรูปและกาแฟผง สกัดกาแฟแบบมืออาชีพ ด้วยแรงดันสูง 19 บาร์  พร้อมกับกลิ่นของกาแฟที่หอมกรุ่น

เครื่องชงกาแฟ HiBREW รุ่นอื่นๆที่น่าสนใจ มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม

เรียงตาม

HiBREW 4 In 1หลายแคปซูลExpressoเครื่องชงกาแฟสำหรับเนสท์เล่Soluableดอลซ์กัสโตNespresso ESEpodเครื่องชงกาแฟPowde

฿2,800.00 ฿5,732.00

ใหม่ เครื่องชงกาแฟแคปซูล อัตโนมัติ เอสเพรสโซ่ ยี่ห้อ Hibrew รุ่น 504 Multi-Capsule Espresso Coffee Machine ใช้กาแฟแคปซูลได้หลากหลายชนิด Nespresso, Dolce-Gusto และกาแฟบด Thailand

฿2,450.00 ฿4,900.00

HiBREW K-ถ้วยอเมริกันเครื่องกาแฟแบบแคปซูลอัตโนมัติเครื่องชงชาตู้น้ำร้อนครัวเรือนเชิงพาณิชย์กาแฟ

฿1,499.00 ฿2,872.00

HiBREW เครื่องตีนมไฟฟ้า Foaming Milk เครื่องเย็น/ร้อนใช้งานได้สองแบบอัตโนมัติในครัวเรือน Foaming Milk เครื่อง

฿1,376.00 ฿2,999.00

HiBREW 19 bar 3 in 1 & 4 in 1 หลายแคปซูลเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ, เครื่องชงกาแฟ รองรับเครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซ19บาร์เครื่องชงกาแฟDolce Gustoผงกาแฟเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ220-240V 50/60HZ

฿3,608.00

HiBREW ST-514K 4in1กาแฟเอสเปรสโซ่เครื่อง19Bar แคปซูลอัตโนมัติกาแฟใช้งานร่วมกับ Nespresso,ดอลซ์กัสโตแคปซูล,ผงกาแฟและ ESE ถ้วยกาแฟสำเร็จรูป (อุปกรณ์เสริมสำหรับ Illy Pod,Lavazza Blue, Lavazza A Modo Mio & K-CUP และ Caffitaly)

฿3,299.00 ฿9,381.00

บทสรุป 

เครื่องชงกาแฟแคปซูล HiBREW รุ่น ST-514 ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟแคปซูล มีดีไซน์ที่หรูหรา สามารถชงกาแฟได้ในหลายรูปแบบ ให้คุณดื่มกาแฟ ตอบโจทย์สำหรับทุกคนที่ชอบดื่มกาแฟในรูปแบบต่างกัน รีบซื้อเครื่องชงกาแฟกันเลยวันนี้ รับรองไม่มีผิดหวัง คุ้มค่ากับราคา ตอบสนองทุกความต้องการ

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021