รีวิว เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM7400S ดีไหม

คอกาแฟสดไม่ควรพลาด เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM7400S ที่คุณสามารถสร้างสรรค์เมนูที่คุณโปรดปราณได้ตามที่ต้องการ ตอบโจทย์ทุกเมนูเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ มีไว้ติดบ้านหรือสำนักงาน ประหยัดเงินค่ากาแฟวันละ 100 บาทเลยทีเดียว วันนี้จะหยิบยกมารีวิวค่ะว่ารุ่นนี้ดีอย่างไร คุ้มค่าหรือไม่ พร้อมแล้วมาดูกันเลย

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM7400S

ให้ เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM7400S เป็นตัวช่วยสร้างสรรค์เมนูที่คุณโปรดปราณ ไม่ว่าจะเป็นเมนูร้อน หรือเย็น จะลาเต้ เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า ลาเต้ ชา นม ช็อคโกแลต ฯลฯ ด้วยเครื่องชงกาแฟสดที่ครบ จบ ในเครื่องเดียว มีหัวสตีมฟองนม รังสรรได้ทุกเมนูที่คุณต้องการ ดีไซน์ทันสมัย เครื่องเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับมีไว้ติดบ้านและสำนักงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณสมบัติ

  • ใช้ได้กับกาแฟคั่วบด กาแฟพ็อด และกาแฟแบบแคปซูล
  • รูปลักษณ์สวยงาม ดีไซน์ทันสมัย ขนาดเล็ก กะทัดรัด
  • ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสและพลาสติกเนื้อหนาคุณภาพเยี่ยม ทนทาน แข็งแรง
  • มีฟังก์ชั่นการเลือกทำกาแฟแบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น Espresso cappuccino latte ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว
  • ระบบหม้อต้มแบบ Thermoblock ที่จะทำให้น้ำร้อนเร็วยิ่งขึ้น ด้วยความร้อนจากทุกทิศทาง
  • มีแผ่นอลูมิเนียมป้องกันความร้อนออกมาจากตัวเครื่อง เพื่อป้องกันการลวกในขณะต้มน้ำ
  • นวัตกรรมตีฟองนมอัตโนมัติที่ง่ายและสะดวกเมื่อเทียบกับระบบไอน้ำแบบเดิม ปรับระดับความฟูนุ่มได้ตามใจ
  • มีช่องสำหรับเก็บก้านชงและถ้วยกรอง
  • ถาดรองกาแฟสามารถปรับความสูงได้ตามลักษณะแก้วที่ต้องการทั้ง Small, middle และ Tall
  • ถาดรองกาแฟ ถังบรรจุน้ำ และถังใส่นม สามารถถอดออกล้างความสะอาดได้ง่ายและสะดวก **สามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้

รายละเอียดทางเทคนิค

  • กำลังไฟ AC220-240V; 50 Hz; ไฟ 1,230-1,470 วัตต์ 
  • แรงดันน้ำ 20 บาร์ 
  • ความจุถังน้ำ 1.2 ลิตร 
  • ความจุถังนม 700 มิลลิตร
  • ขนาด L31 x W20.3 x H32 ซม. 
  • รับประกัน 1 ปี

Feedback จากลูกค้า

ด้วยตัวเครื่องชงกาแฟที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สไตล์มินิมอล โดดเด่น ลูกค้าหลายคนต่างชื่นชอบ ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 ได้คะแนน 4.6 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สะดวกสบาย ได้ลิ้มรสกาแฟที่ถูกคอทุกครั้งที่ลงมือชง 

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • สะดวกดีครับ ใช้งานง่าย(ทำตามคู่มือ และดูการสาธิตในยูทูบประกอบ)ชอบกาแฟที่สกัดออกมาถูกใจ ฟองนมก็ดี
  • ดีงาม ของแถมครบ ฟองนมอาจไม่ละเอียดเท่าทำมือแต่ร้อนๆ อร่อย
  • ได้เครื่องและอุปกรณ์​ครบถ้วนครับ​ พอใจในสินค้าครับ
  • สินค้าดีมาก ทำเมนูได้ไม่แพ้เครื่องใหญ่ที่ร้าน Espresso รสชาติดี และ Capucino ฟองนมดีมากๆครับ คุ้มค่าคุ้มราคา
  • ใช้งานไม่ยากสำหรับมือใหม่

สิ่งที่ต้องพิจารณา

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟสักเครื่อง ควรเลือกเครื่องที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด โดยการเลือกที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน มีฟังก์ชั่นอะไรบ้าง ทำเมนูอะไรได้บ้าง ดูรูปทรง รวมถึงการใช้วัสดุ ได้รับมาตรฐานหรือไม่ มีการรับประกันไหม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเอง เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ตอบโจทย์กับคุณมากแค่ไหน ตรงตามความต้องการคุณมากเท่าไหร่ เพื่อได้เครื่องกาแฟที่คุณชอบและถูกใจ ตรงตามความต้องการ

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM7400S ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

หากจะซื้อเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อย่าลืมตรวจสอบและเปรียบเทียบแต่ละร้านว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด มีการให้บริการหลังการขายหรือไม่ สินค้าของแท้ หรือของปลอม โดยอาจตรวจสอบได้จากจำนวนผู้ซื้อ และรีวิว เป็นต้น

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM3200B ได้จากที่ไหน?

สำหรับใครที่กำลังตามหาเครื่องชงกาแฟสด คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ มีมาตรฐาน ใช้งานดี ชงกาแฟได้หลากหลายเมนู เลือกซื้อเครื่องชงกาแฟได้ตามร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าออนไลน์ มีให้คุณเลือกมากมายหลายยี่ห้อ แต่หากอยากได้เครื่องที่ตอบโจทย์และในราคาที่ถูกมาก ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น

เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่นอื่นๆที่แนะนำ

เครื่องชงกาแฟสด Duchess รุ่น CM4200

เครื่องชงกาแฟสดที่จะช่วยเติมความสดใสให้กับคุณในทุก ๆ เช้า มาพร้อมหัวสตรีมฟองนมที่คุณสามารถสร้างสรรค์เมนูกาแฟกลิ่นหอมกรุ่นได้อย่างหลากหลายเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังรังสรรเมนูชา นม หรือช็อคโกแลต ตอบโจทย์คนชอบดื่มเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟ Duchess CM3000B

เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B ตัวเครื่องมีปุ่มหมุนปรับเลือกการใช้งาน และไฟแสดงสถานะการทำงานมีดีไซน์ภายนอกเรียบง่ายแต่หรูหราน่าใช้และตัวเครื่องมีความแข็งแรงเพราะทำมาจากวัสดุอย่างดี ทนทาน และมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในบรรดาคอกาแฟทั้งหลาย เพราะฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายเหมาะสำหรับผู้มีชื่นชอบในการดื่มกาแฟ ช็อคโกแลต และเครื่องดื่มร้อนทุกๆ เช้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีเวลาน้อย ทำให้ CM3000B เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกหนึ่ง

เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่นอื่นๆที่น่าสนใจ มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม

เรียงตาม

Duchess CM5000 - เครื่องชงกาแฟสด มี 3สี ให้เลือก (สีดำ/สีแดง/สีเงิน) พร้อมไอน้ำทำฟองนม ฟูนุ่ม และการใช้งานที่แสนง่ายดาย (รับประกันเครื่อง 1 ปี)

฿2,830.00 ฿7,999.00

Duchess CM1320 - เครื่องชงกาแฟสด มี 2สี ให้เลือก (สีดำ/สีแดง) แถมฟรี!! ก้านชง+ช้อนตักกาแฟ (รับประกันเครื่อง 1 ปี)

฿20,990.00 ฿39,980.00

Duchess CM3200B - เครื่องชงกาแฟสด แถมฟรี!! ก้านชง + ถ้วยกรอง2ช็อต+ ช้อนตักกาแฟ (รับประกันเครื่อง 1 ปี)

฿1,490.00 ฿5,999.00

++ฟรีคูปองส่วนลด 50 บาท+จัดส่ง++Duchess เครื่องชงกาแฟ สด เอซเพรสโซ่ คาปูชิโน่ เอสเปสโซ่ รุ่น CM3000B Espresso Cappuccino ขนาดพกพา สีดำ พร้อมทำฟองนมง่ายๆ ประกันสินค้า 1 ปี/1 year guarantee coffee maker

฿6,999.00

Duchess เครื่องชงกาแฟ CM5300B + เครื่องบดเมล็ดกาแฟ CG9100R + อุปกรณ์เสริม ฟรี! กาแฟแคปซูล 40 แคปซูล - CM5300B#6 ด่วน ของมีจำนวนจำกัด R Ma House

฿8,410.00 ฿10,512.50

Duchess เครื่องชงกาแฟ CM7300B แถมฟรี!!! กาแฟแคปซูล 40 แคปซูล (คละรส) - CM7300B#5 โปรโมชั่นสุดคุ้ม โค้งสุดท้าย R Ma House

฿8,580.00 ฿10,725.00

Duchess เครื่องชงกาแฟ CM5300B + เครื่องบดเมล็ดกาแฟ CG9200B + อุปกรณ์เสริม ฟรี! กาแฟแคปซูล 40 แคปซูล - CM5300B#7 ราคาถูกที่สุด R Ma House

฿10,790.00 ฿13,487.50

บทสรุป

สำหรับ เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM7400S นั้นเป็นเครื่องชงกาแฟสดที่ตอบโจทย์คนรักชา กาแฟเป็นอย่างมาก แต่ด้วยราคารุ่นนี้ที่อาจจะสูงกว่ารุ่นอื่น ๆ เล็กน้อย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย ดูเรียบหรู และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ซึ่งหากใครที่ชอบดีไซน์แล้วก็ถือว่าน่าซื้อเลยทีเดียวค่ะ หากซื้อช่วงโปรโมชั่นก็อาจจะได้ราคาที่ถูกลงมาก เห็นแบบนี้แล้วต้องมีไว้ติดบ้านสักเครื่องแล้วค่ะ

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021  

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021