รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version ดีไหม

อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว สำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟแคปซูล เครื่องชงกาแฟแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version ที่คอยอำนวยความสะดวก ช่วยให้คุณลิ้มรสกาแฟถ้วยโปรดได้ง่ายๆ ในทุกเช้า หรือตามความต้องการ นอกจากนี้รูปทรงของตัวเครื่องยังดูเก๋ ช่วยเสริมมุมบ้าน ครัว ให้ดูมีสไตล์ยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย พร้อมมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นตั้งค่าความเข้มข้นได้มากถึง 9 ระดับ อยากเข้มแค่ไหน ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ 

รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version ดีไหม

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version

เครื่องชงกาแฟดีไซน์สวย สไตล์วินเทจ ให้คุณเพลิดเพลินกับกาแฟแก้วโปรดที่แสนอร่อย ด้วยการสกัดแบบอัตโนมัติ ตั้งค่าความเข้มข้นได้ถึง 9 ระดับ แต่งรสชาติของกาแฟได้ตามความต้องการ ปั๊มแม่เหล็กไฟฟ้า 19 บาร์ เทคโนโลยีการให้ความร้อนอย่างรวดเร็ว ระบบการสกัดที่เสถียร ปล่อยกลิ่นหอมของกาแฟแท้ สะดวกสำหรับการทำความสะอาด มีฟังก์ชั่นปิดอัตโนมัติภายใน 15 นาที ปลอดภัยและประหยัดพลังงานมากขึ้น 

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ใช้งานง่ายและรวดเร็วเพียง 1 นาที
  • เครื่องสามารถปิดโดยอัตโนมัติหลังจากไม่มีการใช้งานเป็นเวลา 15 นาที
  • ถาดรองที่สามารถปรับระดับความสูงสามารถรองรับถ้วยทุกขนาด
  • ขนาดเครื่องที่กระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ สามารถตั้งไว้ทุกที่ในบ้าน
  • ตัวเครื่องผลิตแรงดันสกัด 19 บาร์เพื่อดึงกลิ่นรสชาติของกาแฟ
  • สามารถตั้งค่าความเข้มข้นได้ 9 ระดับที่ช่วยให้คุณปรับแต่งรสชาติได้ตามต้องการ
  • ถาดรองที่สามารถปรับระดับความสูงสามารถรองรับถ้วยทุกขนาด
  • สามารถใช้งานร่วมกับแคปซูลกาแฟหลายยี่ห้อ
  • อะแดปเตอร์ปลอดภัยใช้ได้กับทุกประเทศ

Feedback จากลูกค้า

ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ เพราะเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็ก คอยอำนวยความสะดวก ชงกาแฟแก้วโปรดเพียงไม่ถึงนาที พร้อมมีฟังก์ชั่น และดีไซน์ที่เก๋มาก ตอบโจทย์ผู้ใช้  

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

เสียงตอบรับส่วนใหญ่ต่างเห็นว่า เครื่องชงกาแฟแคปซูล ตอบโจทย์ ใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ รูปทรงที่ทันสมัย สไตล์วินเทจ พร้อมมีระบบประหยัดพลังงานด้วย ใช้นาน ลืมปิด ก็ไร้ปัญหาเรื่องค่าไฟ 

สิ่งที่ต้องพิจารณา

หากคุณชอบดื่มกาแฟแคปซูล แต่เนื่องจากแคปซูลแต่ละยี่ห้อมีฟังก์ชั่นที่ต่างกัน บางรุ่นอาจจะใช้แคปซูลไม่ได้ทุกยี่ห้อ เพราะฉะนั้นก่อนซื้อ เครื่องชงกาแฟแคปซูลแบบไหน ตอบโจทย์ สามารถใช้กาแฟแคปซูลแบบไหนได้บ้าง

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนื่องจากมีรูปทรงเล็ก กระทัดรัด จึงเหมาะกับการใช้งานภายในบ้าน สำนักงาน คอนโด ออฟฟิศ เครื่องนี้ไม่เหมาะกับการเปิดร้านกาแฟ หรือใช้ชงในหลายๆแก้ว เวลาเดียวกัน 

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version ได้จากที่ไหน?

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องชงกาแฟ Xiaomi Espresso รุ่น Global Version รุ่นนี้อยู่ แต่ไม่รู้จะซื้อที่ไหน เพราะบางร้านก็ไม่มียี่ห้อนี้ตามที่เราต้องการ บางยี่ห้อหาซื้อยากมาก ปกติแล้วเครื่องชงกาแฟ เราสามารถซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว ตามร้านขายของออนไลน์ แต่ที่ซื้อแล้ว ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ILLY รุ่น Y3.2

รังสรรค์เมนูกาแฟได้อย่างหลากหลาย เครื่องชงกาแฟแคปซูล ILLY รุ่น Y3.2 พร้อมกับฟังก์ชั่นประหยัดพลังงาน คุ้มค่ากับราคา เพลิดเพลินกับการลิ้มรสกาแฟถ้วยโปรดได้ทุกวัน ตัวเครื่องใช้งานง่ายมาก ตอบโจทย์กับคุณแน่นอน  

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Worldtech รุ่น WT-CM250

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ดีไซน์สวย ทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง อีกเครื่องชงกาแฟที่ควรอยู่คู่บ้านคุณ เครื่องนี้มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์มาก แบบ 3 in 1 เลย คุณจะเลือกดื่มกาแฟแคปซูลได้หลายชนิด เช่น แบบ Nespresso, Dolce-Gusto และกาแฟบด มีหัวอแดปเตอร์ทั้ง 3 แบบมาให้ครบ จบได้ที่เครื่องเดียว 

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Xiaomi รุ่นอื่นๆที่น่าสนใจ มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม

เรียงตาม

[ประกัน 1ปี] Xiaomi SCISHARE Capsule เครื่องกาแฟ เครื่องชงกาแฟ เครื่องกาแฟสด เครื่องกาแฟดิฟ เครื่องกาแฟดิป เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ส่งฟรี

฿3,125.00 ฿5,990.00

[ประกันศูนย์ 1ปี] Xiaomi SCISHARE Capsule Coffee Manchine เครื่องกาแฟ เครื่องชงกาแฟ เครื่องกาแฟสด เครื่องกาแฟดิฟ เครื่องกาแฟดิป เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ

฿3,125.00 ฿6,990.00

[ประกันศูนย์ 1ปี] Xiaomi SCISHARE Capsule Coffee Wi-Fi เครื่องกาแฟ เครื่องชงกาแฟ เครื่องกาแฟสด เครื่องกาแฟดิฟ เครื่องกาแฟดิป เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ

฿5,975.00 ฿8,990.00

Xiaomi Scishare Capsule Coffee Machine Mini เครื่องชงกาแฟแคปซูล เครื่องชงกาแฟสด เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ลดราคา R Ma House

฿3,880.00 ฿4,850.00

[ส่งเร็ว1วัน] เครื่องชงกาแฟแคปซูล Xiaomi SCISHARE Capsule Coffee Manchine เครื่องชงกาแฟ แถมฟรี กาแฟ 20 แคปซูล!! เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ ยี่ห้อเสี่ยวหมี่ มีรับประกัน

฿5,990.00

บทสรุป 

เครื่องชงกาแฟที่ใช่ คือเครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์มากที่สุด อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆในการชงกาแฟ รังสรรค์เมนูกาแฟได้อย่างหลากหลาย เครื่องชงกาแฟแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version เป็นอีกรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานและกำลังเป็นที่นิยม ด้วยรูปทรงดีไซน์ที่โดดเด่น ดูเป็นเอกลักษณ์ พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟแคปซูลเป็นอย่างมาก ทีให้คุณเลือกซื้อได้ที่นี้เลย 

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021