รีวิว เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ 15บาร์ ดีไหม

เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้าน เป็นเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ราคาย่อมเยาว์ สามารถชงพร้อมกับตีฟองนมได้ ไม่แพ้เครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่ เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ 15บาร์ เป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่มองหาเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กไว้ใช้ที่บ้าน ออฟฟิศ เครื่องนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน     

รีวิว เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ 15บาร์ ดีไหม

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก 15บาร์  

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ 15บาร์ 1450W.ขนาดเล็ก 1 หัว ปั้มอิตาลี มีสตรีมฟองนม 1614-185เป็นเครื่องชงตัวเล็ก ชงได้ตีฟองนมได้ เป็นเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ราคาย่อมเยาว์ สำหรับท่านที่อยากมีเครื่องชงกาแฟไว้ที่บ้านหรือ ออฟฟิศสำหรับโซนทานกาแฟ ในงบที่ไม่แพง Auto off : ระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ (กันหม้อไหม้) หลังหยุดใช้งาน 15 นาที

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • รูปแบบการใช้งาน : กึ่งอัตโนมัติ
  • ปั้ม : อิตาลี Italian 15บาร์
  • แท้งน้ำ : 1.7 ลิตร
  • ขนาดเครื่อง : กว้าง 200 x ยาว 280 +ด้าม 380 x สูง 300 มม.
  • เครื่องชงกาแฟ,เครื่องชงขนาดเล็ก,ชงกาแฟ 1หัว,เครื่องเอสเปรสโซ่,เครื่องชงปั่มอิตาลี,กึ่งอัตโนมัติ,เครื่องชงตามบ้าน,

Feedback จากลูกค้า

ขณะที่เขียนบทความนี้ยังไม่มี Feedback จากลูกค้า

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

ขณะที่เขียนบทความนี้ยังไม่มี Feedback จากลูกค้า

สิ่งที่ต้องพิจารณา

ก่อนเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟ ควรคำนึงถึงเรื่องราคา ขนาด ฟังก์ชั่น ตอบโจทย์การใช้งานหรือไม่ เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้ที่ไหน ชงได้ครั้งละเท่าไหร่ เพื่อคุณจะได้เครื่องชงกาแฟที่ถูกใจที่สุด 

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก 15บาร์   ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่เครื่องนี้เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้าน ออฟฟิศ หอพัก เพราะตัวเครื่องมีขนาดเล็ก ไม่เหมาะสำหรับเปิดร้านขายกาแฟ ด้วยขนาดเล็ก 1 หัว ปั้มอิตาลี แรงดัน 15 บาร์ แต่มีฟังก์การใช้งานที่ดี ชงและตีฟองนมได้  

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก 15บาร์ ได้จากที่ไหน?

ปัจจุบันคุณสามารถเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟได้หลากหลายช่องทาง การเลือกซื้อทางอนไลน์กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM1320

Professional เครื่องชงกาแฟระดับบาริสต้ามืออาชีพ ดีไซต์สวยงาม ผลิตจากกระจกสแตนเลสและพลาสติก เรียบหรู สามารถกลั่นกาแฟ สตรีมฟองนมและน้ำร้อนได้ในเครื่องเดียว ปุ่มกดแบบอิเล็กทรอนิกส์ง่ายต่อการใช้งานพร้อมไฟ LED ก้านชงขนาดมาตรฐาน 58 มม. ครบทุกคุณสมบัติภายในเครื่องเดียว

Gemilai เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เปลี่ยนการชงกาแฟให้เป็นเรื่องง่ายแบบมืออาชีพ ได้รสชาติกาแฟแท้ที่กลมกล่อมที่คุณสามารถรังสรรค์เมนูกาแฟได้หลากหลาย ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea พร้อมกับฟองนมหนานุ่ม น่าสัมผัสด้วยระบบไอน้ำทำฟองนม ปรับแรงดันเพิ่มความละเอียดได้ ปิดเครื่องอัตโนมัติหากสแตนด์บายนานกว่า 15 นาที

บทสรุป

เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน หอพัก ออฟฟิศ รังสรรค์เมนูกาแฟที่คุณชื่นชอบ พร้อมด้วยที่ตีฟองนมเนียนนุ่ม กลิ่นอายของกาแฟยามเช้า สร้างการตื่นตัว มีความกระปรี้กระเปร่าเมื่ออกไปทำงาน เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ 15บาร์  ตอบโจทย์ทุกเมื่อ ยามที่คุณต้องการกาแฟ ตัวช่วยเรื่องกาแฟที่ดีสำหรับคุณ  

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021  

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021