รีวิว Gemilai เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ รุ่น CRM 3200C ดีไหม

เครื่องชงกาแฟที่เหมาะกับร้านค้าขนาดเล็กจนถึงกลาง ดีไซต์สวยงามและมีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ควรพลาด Gemilai เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ รุ่น CRM3200C นี้ เครื่องชงกาแฟที่มีดีไซต์สวยงามและความทนทานที่มาจากวัสดุคุณภาพสูง โดยผลิตจากสแตนเลสและพลาสติก Polymer Premium Grade ที่ทนทานและคงความสวยงามได้ยาวนาน

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟ รุ่น CRM 3200C 

เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ มีความสามารถในการกลั่นกาแฟ พร้อมกับสตรีมฟองนมและปล่อยน้ำร้อนได้ในเครื่องเดียว ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างเมนูกาแฟและเครื่องดื่มร้อนต่าง ๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Espresso, Cappuccino, Latte หรือแม้แต่ชาและโกโก้ ทำให้คุณสามารถพัฒนาเมนูเครื่องดื่มของคุณให้สร้างสรรค์และครบวงจรได้อย่างมีความสุข ทั้งนี้ ทั้งนั้น คุณยังสามารถควบคุมความหนาของน้ำและอุณหภูมิได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ได้รสชาติที่ตรงตามความต้องการของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • หม้อต้มขนาด 500ml ถังน้ำจุ 1.7L
  • หม้อต้มน้ำและหม้อทำฟองนมแยกกัน สามารถชงกาแฟและทำฟองนมพร้อมกันได้
  • สามารถชงต่อเนื่อง 10-15 แก้ว
  • สามารถชงกาแฟต่อวัน 120 แก้ว
  • มีท่อน้ำทิ้งพร้อมสายยางต่อออกนอกเครื่องด้านล่างแถมก้านชงกาแฟ

Feedback จากลูกค้า

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ตอบโจทย์ทุกคอกาแฟ ชงกาแฟได้หลากหลายเมนู จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ  เป็นอีกรุ่นที่นิยมใช้มาก อำนวยความสะดวกทุกครั้งเวลาอยากชงกาแฟ ตัวเครื่องคุณภาพดี แข็งแรง และทนต่อการใช้ 

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • เครื่องสวย มี โลโก้ ทั้งหลัง และหน้าเครื่อง
  • ครีม่า สวย ต้องปรับบด เม็ดกาแฟ ละเอียด เพิ่มขึ้น
  • เครื่องสกัดกาแฟออกมาได้ดีครับ กาแฟเคม่าสีทอง ชาก็เข้มข้น

สิ่งที่ต้องพิจารณา

พิจารณางบประมาณที่คุณสามารถจ่ายได้ ราคาของเครื่องชงกาแฟมักมีความแตกต่างกันไปตามความสามารถและคุณสมบัติว่าคุณต้องการใช้งานที่ไหน เพราะเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เหมาะกับร้านค้าขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ Gemilai เครื่องชงกาแฟ รุ่น CRM 3200C  ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เครื่องชงกาแฟ CRM3200C มีระบบการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบายหรือไม่ การบริหารจัดการด้านการชงกาแฟและการทำความสะอาดเครื่องมีความง่ายหรือไม่ คุณสมบัติเหล่านี้เหมาะกับความต้องการของคุณมากหรือเปล่า

สามารถซื้อ Gemilai เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ รุ่น CRM 3200C ได้จากที่ไหน?

เลือกซื้อสินค้าทางออนไลน์ นับว่านิยมมากในสมัยนี้ เพราะไม่ต้องออกนอกบ้าน เราก็สั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆทางออนไลน์ รอสินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้านเลย สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้าน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

Simplus เครื่องชงกาแฟ 650ml Drip Coffee Maker

Simplus เครื่องชงกาแฟ 650ml Drip Coffee Maker คือหนึ่งในเครื่องชงกาแฟแบบหยดน้ำที่มีความจุใหญ่พอสมควรสำหรับการชงกาแฟในปริมาณมาก ดังนั้นเรามาดูรีวิวของเครื่องชงกาแฟ Simplus 650ml เพื่อให้คุณทราบว่าเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เหมาะกับคุณมากเพียงใด

เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ SHIDAI

 เครื่องชงกาแฟเป็นเครื่องชงกาแฟระดับพรีเมียมที่ให้คุณประสบการณ์การชงกาแฟที่ยอดเยี่ยม ด้วยความสามารถในการทำโฟมนมแฟนซีและการปรับความเข้มของกาแฟได้ตามความชอบของคุณ ไม่ว่าคุณจะชอบกาแฟเข้มหรืออ่อน หรือต้องการเพิ่มความครีมด้วยโฟมนมแฟนซี กับ เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ SHIDAI คุณสามารถทำได้ง่ายๆ 

บทสรุป

Gemilai เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ รุ่น CRM 3200C มีระบบควบคุมความหนาของน้ำและอุณหภูมิที่ช่วยให้คุณควบคุมรสชาติได้อย่างแม่นยำ นี่เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างกาแฟคุณภาพสูง ช่วยให้คุณสร้างเมนูกาแฟและเครื่องดื่มร้อนต่าง ๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Espresso, Cappuccino, Latte หรือแม้แต่ชาและโกโก้ ทำให้คุณสามารถพัฒนาเมนูเครื่องดื่มของคุณให้สร้างสรรค์และครบวงจรได้อย่างมีความสุข

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021  

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021