รีวิว Coffee Press เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ รุ่น Black Plus GEN5

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทานกาแฟดำอย่างแท้จริง ได้ลิ้มรสกาแฟสดได้ง่ายๆด้วยฝีมือคุณเอง  Coffee Press เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ รุ่น Black Plus GEN5 สีขาว เครื่องนี้ช่วยตอบโจทย์ความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูกาแฟสดได้หลลากหลายเมนู โดยไม่มีซ้ำ ใช้งานได้ง่ายๆที่บ้านหรือที่ทำงานก็สะดวกและสบาย ด้วยการใช้งานที่ง่าย ได้กาแฟที่คุณต้องการเพียงไม่กี่นาที รุ่นนี้ดีและตอบโจทย์อย่างไร ตามเรามาดูกันเลย 

รายละเอียด Coffee Press เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ (Black Plus GEN5) สีขาว

เครื่องกาแฟอัตโนมัติ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกาแฟดำอย่างลงตัว ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในกลุ่มเครื่องกาแฟอัตโนมัติระบบการทำงาน เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ Coffee Press รุ่น Black Plus Model เป็นเครื่องกาแฟสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟดำอย่างแท้จริง ในราคาสุดประหยัด สามารถทำเมนูกาแฟดำได้หลากหลายเมนู อาทิ Espresso, Long Black, และ Americano ให้คุณเพลิดเพลินกับกาแฟสดง่ายๆ ในที่บ้านหรือสำนักงานของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ระบบอัตโนมัติ (Fully Automatic) 
  • ราคาเฉลี่ยต่อแก้วเริ่มต้นเพียง 8 บาท (คำนวณจากราคาเมล็ดกาแฟ COFFEE PRESS CLASSIC)
  • ใช้งานและดูแลรักษาง่าย เพียงเติมน้ำ เติมเมล็ดกาแฟ และกดเมนูที่ต้องการ รวมถึงมีเมนูภาษาไทยทำให้ใครๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็สามารถใช้งานได้
  • ระบบอัจฉริยะ จดจำสูตรกาแฟแก้วโปรดของคุณ
  • มีระบบการทำความสะอาดโดยอัตโนมัติ
  • สามารถเลือกใช้เมล็ดกาแฟสดหรือแบบผง
  • ระบบการทำกาแฟสามารถถอดมาล้างได้ง่ายๆ โดยตัวเอง
  • มีสูตรกาแฟเย็น สามารถทำได้ง่ายๆ อร่อยเหมือนทานที่ร้านกาแฟ
    แรงดันกาแฟ 15 บาร์
  • ระบบฟันบด Conical Burr โดยวัสดุพิเศษ ทำให้กาแฟละเอียดและไม่เพิ่มอุณหภูมิ ส่งผลให้กาแฟมีรสชาติที่ดี
  • มีวีดีโอสอนการใช้งานภาษาไทย ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ใครๆ ก็สามารถใช้และดูแลเครื่องกาแฟ COFFEE PRESS ได้
  • หมดห่วงในเรื่องคุณภาพ โดยสินค้ามีการรับประกันถึง 1 ปีเต็ม

Feedback จากลูกค้า

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟสด ช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูกาแฟสดได้หลากหลายเมนูไม่ซ้ำ จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ  เป็นอีกรุ่นที่นิยมใช้มาก อำนวยความสะดวกทุกครั้งเวลาอยากชงกาแฟ ตัวเครื่องคุณภาพดี แข็งแรง ใช้งานง่าย และทนต่อการใช้ 

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • เครื่องดีไซน์สวยงาม​ ใช้งานง่ายมาก
  • มีเมนูภาษาไทย​ ปุ่มกดกดง่าย​
  • ทำกาแฟออกมารสชาติดี​ ในเวลาอันรวดเร็ว​ ตั้งแต่เปิดเครื่องจนชงกาแฟเสรจใช้เวลาไม่นานเลย
  • เครื่องถอดทำความสะอาดง่าย​ กาแฟที่แถมมาหอมรสกลมกล่อม​

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ ควรคำนึงถึงราคาและคุณภาพ การใช้งานเหมาะกับการใช้ที่ไหน ตอบโจทย์การใช้งานคุณมากแค่ไหน เลือกเครื่องชงให้ตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ Coffee Press เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ (Black Plus GEN5)  ที่ LAZADA  

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

หากจะซื้อเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อย่าลืมตรวจสอบและเปรียบเทียบแต่ละร้านว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด มีการให้บริการหลังการขายหรือไม่ สินค้าของแท้ หรือของปลอม โดยอาจตรวจสอบได้จากจำนวนผู้ซื้อ และรีวิว เป็นต้น

สามารถซื้อ Coffee Press เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ (Black Plus GEN5) ได้จากที่ไหน?

ปัจจุบันการเลือกซื้อสินค้าเลือกซื้อได้หลายทาง หากต้องการเลือกซื้อแล้วเห็นสินค้าเลย หาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ปัจจุบันทางออนไลน์ เป็นที่นิยมและเป็นตัวเลือกที่ดี สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้าน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM2500

เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่น CM2500 เครื่องชงกาแฟแบบดริปสำหรับคอกาแฟที่ชื่นชอบกาแฟแบบหยดเป็นชีวิตจิตใจ ดีไซน์ทันสมัย สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย สะดวก ใบมีดบดกาแฟมีความแข็งแรงทดทาน ใครรักกาแฟดริปต้องมี

เครื่องชงกาแฟ สไตล์เรโทรเอสเพรสโซ่ ฟองโฟมในตัว

เครื่องชงกาแฟ Retro สไตล์ Espresso PE3606 ESPRESSO มีBuilt-In Frother 19Bar ไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้ไม่เป็น เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน ออฟฟิศ โชว์รูม ห้องรับรองขนาดเล็ก เครื่องชงกาแฟ 3 ฟังก์ชั้นการใช้งานที่แสนง่าย เข้าใจง่าย

บทสรุป

เครื่องชงกาแฟ มีหลากหลายรูปแบบ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคอกาแฟที่ชอบดื่มกาแฟรสชาติที่ต่างกัน ปัจจุบันเครื่องชงกาแฟได้รับความนิยมมาก หลายคนเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟไว้ใช้ที่บ้าน สำนักงาน ใช้งานง่าย และชงกาแฟได้รสชาติตามที่ต้องการ Coffee Press เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ รุ่น Black Plus GEN5 เป็นอีกรุ่นที่ขายดี และเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ใช้งานสะดวก และที่สำคัญได้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อม 

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021  

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021