รีวิว KRUPS เครื่องชงกาแฟ รุ่น EA819E10 ดีไหม น่าซื้อติดบ้าน

ชงกาแฟดื่มได้ง่ายๆที่บ้าน ช่วงเวลานี้ สถานการณ์แบบนี้เหมาะกับการอยู่มากที่สุด อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องชงกาแฟที่หลายคนอยากได้ ทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น KRUPS เครื่องชงกาแฟ รุ่น EA819E10 เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ ได้สัมผัสกับกลิ่นกาแฟแท้ รสชาติที่กลมกล่อม เพื่อการชงกาแฟที่ยอดเยี่ยมที่สุด เรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้กันเลยค่ะ 

รีวิว KRUPS เครื่องชงกาแฟ รุ่น EA819E10 ดีไหม น่าซื้อติดบ้าน

รายละเอียด KRUPS เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Arabica Latte Pewter รุ่น EA819E10

การออกแบบเครื่องชงกาแฟแบบชาญฉลาด เพื่อให้ได้กาแฟถ้วยโปรดทุกครั้งในการชง ด้วยระบบ Quattro Force system ครอบคลุมทุกๆ ขั้นตอนสำหรับการชง espresso ที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่และปุ่มกดที่ใช้งานง่าย สลับการชงจาก espresso เป็น cappuccino ได้ด้วยสัมผัสเดียว บดเมล็ดกาแฟได้คงที่และดึงรสชาติกาแฟออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถังบรรจุน้ำถอดออกได้ กล่องบรรจุเมล็ดกาแฟและกล่องเก็บกากกาแฟที่เปิดออกได้ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • เหมาะสำหรับเมล็ดกาแฟคั่วบด และกาแฟ pod
  • กำลังไฟ 220-240 โวลต์, 50 เฮิรตซ์, 1050 วัตต์
  • จุน้ำ 1.5 ลิตร แรงดันน้ำ 20 บาร์ แบบปุ่มสัมผัส
  • เหมาะสำรับใช้ที่บ้าน สำนักงาน หรือร้านขนาดเล็ก
  • สามารถ ใช้ไอน้ำ ตีฟองนม ได้
  • ตัวเครื่องและอุปกรณ์ ทำจากสแตนเลส และพลาสติกเนื้อหนา คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน
  • ปุ่มกดอัตโนมัติ และไฟแจ้งสถานะ สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน
  • ควบคุมการทำงานได้ง่ายและสะดวก ด้วยไฟแบ็คไลท์ของหน้าจอ LCD
  • สลับการชง espresso เป็น cappuccino ได้เพียงสัมผัสเดียว

Feedback จากลูกค้า

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ อุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็กยอดนิยม ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ควรมีติดบ้าน ครัวเรื่อนไว้ ซื้อแล้วตอบโจทย์ตามความต้องการ ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดี ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ ใช้แล้วต่างบอกว่าดี ใช้งานง่าย เครื่องไม่มีปัญหา ตอบโจทย์และคุ้มมาก

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

เนื่องจาก ณ เวลานี้ที่เราได้เขียนบทความ ทางลูกค้ายังไม่มีการแสดงความคิดเห็น แต่ให้คะแนนเต็ม 5 คะแนน ถือว่าเป็นเรื่องที่การันตรีได้ว่า ลูกค้ามีความชอบ พึงพอใจ ในผลิตภัณฑ์ นอกจากเราจะสำรวจคุรภาพของเครื่องชงกาแฟใน Lazada แล้ว เรายังสำรวจใน Shopee ด้วย ต่างก็ให้คะแนนเต็ม 5 ไม่หัก สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย อยากรู้คุณต้องลอง 

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เหมาะสำหรับการใช้ในออฟฟิศ ที่ประชุม เนื่องจากมีราคาค่อนข้างสูง และใครที่มีเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติไว้ที่บ้าน ออฟิศ มีเครื่องนี้ไว้ครอบครอง ควรหมั่นทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งาน 

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ KRUPS เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Arabica Latte Pewter รุ่น EA819E10 ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เนื่องจากเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ มีราคาค่อนข้างที่จะสูง ก่อนที่คุณจะซื้อควรตัดสินใจว่าเครื่องชงกาแฟแบบไหนที่คุณต้องการ รู้วิธีการใช้เครื่องอย่างละเอียด พร้อมวิธีดูแลรักษา เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้สามารถทำได้กี่เมนู มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์หรือไม่ เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟตามที่คุณต้องการ นอกเหนือจากนี้สิ่งที่คัญควรเลือกเครื่องที่มีขนาดพอเหมาะ กับพื้นที่ด้วย  

สามารถซื้อ KRUPS เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Arabica Latte Pewter รุ่น EA819E10 ได้จากที่ไหน?

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ มีขายมากมาย หาซื้อได้ง่าย ตามท้องตลาดเองก็มีเครื่องชงกาแฟขายกันอยู่มากมาย มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน เลือกซื้อเครื่องกาแฟได้ง่ายตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านของเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือร้านค้าทั่วไปทางออนไลน์ แต่สินค้าที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ ส่งสินค้าถึงหน้าบ้านคุณ โดยที่คุณไม่ไม่ต้องออกไปซื้อเอง ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น

เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

SKG เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SK-1208 สีเงิน

SKG เครื่องชงกาแฟสด 1050W 1.5ลิตร ปุ่มสัมผัส รุ่น SK-1208 สีเงิน แถมเครื่องบดกาแฟ รังสรรค์เมนูตามที่คุณชอบได้อย่างหลากหลาย ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea เพิ่มความกลมกล่อม สดชื่นในทุกๆเช้า เพิ่มความละมุนด้วยฟองนมเนียนนุ่ม ให้สัมผัสที่ดีเยี่ยม ได้กาแฟแก้วโปรดที่ลงตัว

La Nuova Era Dream เครื่องชงกาแฟ รุ่น BCG820 พร้อมเครื่องบด Breville

เครื่องชงกาแฟขนาดย่อมเหมาะสำหรับร้านที่มีปริมาณการขาย 40 แก้ว/ชั่วโมง พร้อมระบบตั้งปริมาณการบดอัตโนมัติ และช่วยปรับค่าทุกครั้งที่เปลี่ยนแปลงขนาดของผงบด สามารถปรับเปลี่ยนปริมาณของเนื้อผงกาแฟได้ตามความต้องการ กำหนดรสชาติกลมกล่อมได้ด้วยตัวเอง สินค้ายอดนิยมดีไซน์ล้ำสมัย เหมาะกับปัจจุบัน ได้กาแฟสดใหม่หอมอร่อย กาแฟแท้ที่ถูกปาก สดชื่นได้ทุกเช้า

เครื่องชงกาแฟ KRUPS รุ่นอื่นๆที่น่าสนใจ มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม

เรียงตาม

Krups เครื่องชงกาแฟ Dolce Gusto รุ่น Mini Me เครื่องชงกาแฟแคปซูล เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูล บริการเก็บเงินปลายทาง R Ma House

฿4,580.00 ฿5,725.00

Krups Nescafe Dolce Gusto (NDG) เครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูล สีดำเทา รุ่น MINI ME KP120866 -BLACK ARCTIC GREY บริการเก็บเงินปลายทาง R Ma House

฿7,310.00 ฿9,137.50

บทสรุป 

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ KRUPS  เครื่องชงกาแฟ รุ่น EA819E10 ดีไซน์ที่ทันสมัย ตัวเครื่องใช้งานง่าย ด้วยระบบ Quattro Force system ครอบคลุมทุกๆ ขั้นตอนสำหรับการชงที่สมบูรณ์แบบ ได้รสชาติที่คงที่และลงตัว สลับการชงจาก espresso เป็น cappuccino ได้ด้วยสัมผัสเดียว เลือกซื้อง่ายๆ ได้สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด เพิ่มรสชาติที่ดีในยามเช้า ได้ลิ้มรสกาแฟที่คุณชงเองได้ง่ายที่บ้าน รีบซื้อกันเลย 

ดูเครื่องชงกาแฟ ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021