รีวิว เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่น SK-1201 ดีไหม

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเปิดร้านขายกาแฟ ต่างต้องร้อนวิชาอยากเทลวดลายบนกาแฟด้วยเมนูลาเต้หอมกรุ่น แต่หากจะฝึกซ้อมนั้นจำเป็นต้องมีเครื่องชงกาแฟสดที่สามารถสตรีมฟองนมได้ คงจะดีไม่น้อย หากเครื่องชงกาแฟสดที่บ้านของคุณสามารถสตรีมฟองนมเพื่อฝึกซ้อมได้ วันนี้ขอแนะนำ เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่น SK-1201 ที่มีทุกอย่างแบบครบ จบ ในเครื่องเดียว ซ้อมได้ตามต้องการ และชงกาแฟดื่มได้แม้คุณจะอยู่ที่บ้านหรือสำนักงานก็ตาม

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่น SK-1201

เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่น SK-1201 มาพร้อมกับเครื่องสตรีมฟองนม สกัดชา กาแฟ สตรีมฟองนมแบบครบ จบ ในเครื่องเดียว เพื่อกาแฟหอมกรุ่น รสชาติกลมกล่อมตามที่คุณต้องการ ตัวเครื่องมีดีไซน์ทันสมัย สวยงาม เหมาะสำหรับฝึกซ้อมชงกาแฟ หรือเทลายสำหรับลาเต้อาร์ต สร้างสรรค์ลวดลายได้ด้วยตัวคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • เหมาะสำหรับเมล็ดกาแฟคั่วบด และกาแฟpod ด้วยกำลังไฟ 850W
  • ควบคุมอุณหภูมิน้ำคงที่ 90~92องศาช่วยให้กาแฟมีรสชาติหอม กลมกล่อม
  • จุน้ำ 1.5 ลิตร แรงดันน้ำ 15 บาร์
  • เหมาะสำรับใช้ที่บ้าน สำนักงาน หรือร้านขนาดเล็ก
  • สามารถ ใช้ไอน้ำ ตีฟองนม ได้
  • ตัวเครื่องและอุปกรณ์ ทำจากสแตนเลส และพลาสติกเนื้อหนา คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน
  • ปุ่มกดอัตโนมัติ และไฟแจ้งสถานะ สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน
  • สร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลายชนิด ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea
  • ระบบไอน้ำ ทำฟองนมมีลูกบิดปรับแรงดันเพื่อเพิ่มความละเอียด ให้ฟองนมหนา นุ่ม เนียน ได้สัมผัสดีเยี่ยม
  • ระบบไอน้ำ ทำน้ำร้อน หรือ อุ่นเครื่องดื่มอื่นให้ร้อน เช่น ชา, กาแฟ, นม หรือ ช็อคโกแลต
  • แท้งก์น้ำ และถาดรองกาแฟ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก

Feedback จากลูกค้า

ด้วยตัวเครื่องชงกาแฟที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สไตล์มินิมอล โดดเด่น ลูกค้าหลายคนต่างชื่นชอบ ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 ได้คะแนน 4.8 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สะดวกสบาย ได้ลิ้มรสกาแฟที่ถูกคอทุกครั้งที่ลงมือชง 

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • ไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจซื้อ ใช้งานง่าย มีคู่มือภาษาไทย กลั่นชาออกมาเข้มข้น กลิ่นหอมมาก แพคเกจดี
  • เราเคยใช้เครื่องทำกาแฟขนาดใหญ่ของโรงแรมห้าดาว มาเจอตัวนี้ ราคานี้ ถือว่าคุ้มมากๆเลยนะ
  • สินค้าตรงตามโฆษณา และ จัดส่งอย่างรวดเร็ว
  • การจัดส่งสินค้าความรวดเร็วดีมาก สองวันได้รับสินค้า ตัวเครื่องสภาพโอเค ไม่เสียหาย บรรจุห่อค่อนข้างดี

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เนื่องจากเครื่องชงกาแฟสดรุ่นนี้สำหรับใช้ที่สำนักงานและที่บ้าน เท่านั้น เพราะมีขนาดเล็ก กำลังอาจไม่มากเทียบเท่าเครื่องราคาแพง จึงไม่เหมาะกับร้านคาแฟที่ต้องในปริมาณมาก ๆ และอาจจะตีฟองนมได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ก่อนทำการสั่งซื้อควรอ่านละเอียดสินค้าให้ถี่ถ้วนก่อน ว่าเป็นเครื่องชงกาแฟประเภทใด เช่น เครื่องชงกาแฟสด หรือเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานมากที่สุด

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่น SK-1201 ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

หากจะซื้อเครื่องกรองชงกาแฟรุ่นนี้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อย่าลืมตรวจสอบและเปรียบเทียบแต่ละร้านว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด มีการให้บริการหลังการขายหรือไม่ สินค้าของแท้ หรือของปลอม โดยอาจตรวจสอบได้จากจำนวนผู้ซื้อ และรีวิว เป็นต้น

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่น SK-1201 ได้จากที่ไหน?

ในปัจจุบันมีเครื่องชงกาแฟวางขายอยู่ตามท้องตลาดมากมาย ให้คุณเลือกซื้อได้อย่างสะดวก แต่มีราคาค่อนข้างที่จะสูงอยู่ สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์เป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับยุคปัจจุบัน ไม่ต้องออกไปซื้อเอง สินค้าพร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่นอื่นๆที่แนะนำ

SKG เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SK-1208

SKG เครื่องชงกาแฟสด 1050W 1.5 ลิตร ปุ่มสัมผัส รุ่น SK-1208 สีเงิน แถมเครื่องบดกาแฟ รังสรรค์เมนูตามที่คุณชอบได้อย่างหลากหลาย ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea เพิ่มความกลมกล่อม สดชื่นในทุกๆเช้า เพิ่มความละมุนด้วยฟองนมเนียนนุ่ม ให้สัมผัสที่ดีเยี่ยม ได้กาแฟแก้วโปรดที่ลงตัว

เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่นอื่นๆที่น่าสนใจ มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม

เรียงตาม

เครื่องชงกาแฟสด เครื่องชงกาแฟ เครื่องทำกาแฟ เครื่องทำกาแฟสด SKG อุปกรณ์ชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟราคา เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เครื่องชงกาแฟสดราคาถูก อุปกรณ์ชงกาแฟ การชงกาแฟสด เครื่องชงกาแฟราคาถูก เครื่องชงกาแฟสดขนาดเล็ก เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อไหนดี รุ่น HFU-011

฿4,990.00 ฿9,990.00

SKG เครื่องชงกาแฟสด 850W 1.5ลิตร ปุ่มสัมผัส รุ่น SK-1202 สีเงิน แถมเครื่องบดกาแฟ ใครยังไม่ลอง ถือว่าพลาดมาก !! R Ma House

฿5,480.00 ฿6,850.00

SKG เครื่องชงกาแฟสด 1050W 1.6ลิตร รุ่น SK-1207 สีดำ แถมเครื่องบดกาแฟ ใครยังไม่ลอง ถือว่าพลาดมาก !! R Ma House

฿3,660.00 ฿4,575.00

SKG เครื่องชงกาแฟสด 850W 1.6ลิตร เครื่องชงกาแฟ โดยอัตโนมัติอย่างเต็มที่ กาแฟอิตาเลี่ยนเล็ก ๆ ระดับมืออาชีพ ปุ่มส SK-1202

฿2,779.00 ฿3,399.00

บทสรุป 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ รีวิว เครื่องชงกาแฟสด SKG รุ่น SK-1201 บอกเลยค่ะว่าแค่มีเครื่องชงกาแฟสดรุ่นนี้ไว้ที่บ้านหรือสำนักงาน ก็สามารถดื่มกาแฟสดกลิ่นหอมกรุ่นได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องเดินทางไปที่คาเฟ่ที่มีคนเยอะ ๆ หรือไม่ต้องรอไรด์เดอร์เป็นเวลานานอีกด้วยค่ะ แถมยังได้รสชาติกาแฟที่ต้องการ หากใครที่เป็นคอกาแฟ ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021  

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021