รีวิว เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล TEFAL รุ่น KP270A66

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้าน ออฟฟิศ ช่วยให้คุณได้ลิ้มรสกาแฟทั้งร้อนและเย็นได้อย่างง่ายดาย ด้วยการควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส ที่ช่วยให้สะดวกขึ้น เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล TEFAL รุ่น KP270A66 เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ น่าใช้ขนาดไหน ตามเรามาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ 

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟ TEFAL รุ่น KP270A66

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล รุ่น KP270A66ให้คุณทำกาแฟร้อนและเย็นได้ง่ายภายในเครื่องเดียว ด้วยเครื่องชงกาแฟแรงดัน KP270A66 จาก TEFAL ที่มีดีไซน์สวยทันสมัย ช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูกาแฟได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้วสัมผัสอย่างรวดเร็ว มาพร้อมการผลิตแรงดันการสกัด 15 บาร์ที่ช่วยในการดึงกลิ่นและรสชาติของกาแฟออกมาได้เป็นอย่างดีเสมือนกับเครื่องชงระดับมืออาชีพ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ระบบ LED Touch Screen ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสที่ง่ายและสะดวกขึ้น
  • ระบบ Play & Select คันโยกสำหรับเลือกโหมดการทำงาน โดยโหมดร้อนสีแดงและโหมดเย็นสีฟ้า
  • กำลังไฟฟ้า 1,500 วัตต์ แรงดัน 15 บาร์ เทียบเท่าเครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่
  • มีระบบ XL function สำหรับคนชอบกินกาแฟแก้วใหญ่ สามารถชงได้สูงสุดถึง 300 มล.
  • ถาดรองน้ำปรับได้ 3 ระดับ เข้ากับแก้วเล็กใหญ่ได้ทุกรูปแบบ
  • ความจุแท็งก์น้ำขนาด 1.2 ลิตร สามารถชงกาแฟได้หลายแก้ว ทั้งยังถอดล้างทำความสะอาดได้
  • สามารถทำเครื่องดื่มจากแคปซูลได้ทั้งร้อนและเย็นภายในเครื่องเดียว
  • โหมดหยุดทำงานอัตโนมัติหลังจากการใช้งานเสร็จ หรือไม่ได้ใช้งาน 1 นาที เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน
  • รับประกันสินค้า 2 ปี

Feedback จากลูกค้า

ขณะที่เขียนบทความนี้ยังไม่มี Feedback จากลูกค้า

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

ขณะที่เขียนบทความนี้ยังไม่มี Feedback จากลูกค้า

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เนื่องจากเครื่องชงกาแฟยี่ห้อนี้มีรูปทรงขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่เหมาะกับการใช้งานที่ต้องใช้ในปริมาณมาก เหมาะกับการใช้งาน การชงกาแฟ 1-2 คนเท่านั้น หากใช้ภายในบ้าน ในจำนวนสมาชิกไม่เยอะ เครื่องนี้เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกค่ะ

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟ TEFA รุ่น KP270A66  ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เครื่องชงกาแฟเหมาะกับคุณมากแค่ไหน ตอบโ๗ทย์หรือไม่ ดูขนาดรูปทรง ฟังก์ชั่นการใช้งาน เครื่องนี้บรรจุได้เท่าไหร่ ใช้ได้ปริมาณมากหรือน้อย ราคาคุ้มหรือเปล่า เลือกซื้อเครื่องชงกาแฟให้ตรงตามความต้องการ และตอบโจทย์การใช้งานให้ได้มากที่สุด 

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟ TEFA รุ่น KP270A66 ได้จากที่ไหน?

สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ตอบโจทย์และนิยมมากขณะนี้ ไม่ต้องออกนอกบ้าน สินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้าน ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

เครื่องชงกาแฟบด Barsetto

พิเศษ Sensing เทคโนโลยีให้ที่แม่นยำ กำหนดรสชาติกาแฟได้คงที่ แท่งไอน้ำอัตโนมัติสำหรับบาร์เซ็ตโตซึ่งจะเปลี่ยนนมของคุณให้เป็นโฟมขนาดเล็กที่นุ่มนวลซึ่งจำเป็นสำหรับศิลปะลาเต้ สแตนเลสเสี้ยนกรวยเพิ่มประสิทธิภาพ เครื่องบดเสี้ยนแบบกรวยแบบบูรณาการที่มีการตั้งค่าการบดที่ปรับได้ถึง 30 แบบ การสกัดของรสชาติจากกาแฟโดยการเพิ่มพื้นที่ผิวของบด ใช้กาแฟบดสดสำหรับทุกช็อตสำหรับรสชาติเอสเพรสโซ่ที่เข้มข้นและสมบูรณ์  

เครื่องชงกาแฟ LAHOME Bear รุ่น KFJ-A06K1

แก้ปัญหาชา กาแฟ ทุกชนิดอย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ เมนูกาแฟก็เลิศ เมนูชาก็ดี เครื่องเดียวตอบโจทย์ได้หลากหลาย ด้วยการออกแบบที่เด่นชัดเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบป้องกันน้ำหยด สามารถชงกาแฟได้หลายครั้งต่อแก้ว ปาร์ตี้เล็กๆที่บ้านหายห่วง ความเข้มของกาแฟคุณสามารถกำหนดเองได้ ตามรสนิยมที่หลากหลาย 

บทสรุป 

เครื่องชงกาแฟ ดีไซต์ขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะกับการใช้งานภายในบ้าน สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟสไตล์อเมริกัน ได้รสชาติที่กลมกล่อม พร้อมกลิ่นอายกาแฟที่หอมกรุ่น เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล TEFA รุ่น KP270A66  ที่ตอบโจทย์ ช่วยกระตุ้นการทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี 

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021  

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021