รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น JD226 ดีไหม

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ แบบแคปซูล การออกแบบที่ทันสมัย ดูเป็นเอกลักษณ์ มีขนาดกระทัดรัด จัดเข้าได้กับทุกมุมภายในบ้าน ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ ตอบโจทย์สำหรับคนชอบดื่มกาแฟแคปซูล เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น JD226 ให้คุณได้ลิ้มรสกาแฟแท้ ด้วยแรงดันสูง 19 บาร์ ปล่อยให้กาแฟหยดลงมาพร้อมเพลิดเพลินกับกลิ่มกาแฟหอมๆ คลุกเคล้ากับบรรยากาศภายในบ้าน เครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นนี้ดียังไง เรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ  

รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น JD226 ดีไหม

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Nespresso รุ่น JD226

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่หลายบ้านต้องการ ชงกาแฟแคปซูลด้วยระบบแรงดันสูง 19 บาร์ ช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียว ได้กาแฟถ้วยโปรดเพียงไม่ถึง 1 นาที รองรับการใช้งานได้ทั้งกาแฟสำเร็จรูปและกาแฟผง สกัดกาแฟแบบมืออาชีพ พร้อมกับกลิ่นของกาแฟที่หอมกรุ่น เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้มีขนาดกระทัดรัด เหมาะกับใช้ภายในบ้านและสำนักงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถใช้ร่วมกับ NES แคปซูลเล็กได้
  • สามารถใช้ร่วมกับ DG แคปซูลใหญ่ได้
  • BPA ถังน้ำ 600วัสดุถังน้ำที่มีคุณภาพ
  • ปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 15 นาที ประหยัดพลังงาน
  • ใช้งานง่าย เพียงปุ่มเดียว
  • ทำกาแฟได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 40 วินาที
  • สะดวก สามารถถอดฝาออกมาทำความสะอาดได้ง่าย
  • แรงดันสูง 19 บาร์
  • เครื่องชงกาแฟตั้งค่าได้ 100 ml และ 150 ml2 ขนาด
  • ปรับรสชาติได้ตามที่คุณต้องการ
  • ชงกาแฟ 3 แบบ รองรับกาแฟแคปซูลได้มากขึ้น

Feedback จากลูกค้า

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ตอบโจทย์มาก ลูกค้าต่างซื้อไปแล้ว ได้รับผลลัพธ์ที่ดี เครื่องใช้งานง่ายคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ 

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • สินค้าคุณภาพดี ฟังก์ชั่นการใช้งานคุ้มค่ามาก
  • ดูแข็งแรงน่าใช้ ให้มาครบทุกอย่างตามปก
  • ตัวเครื่องชงกาแฟได้ดีมากๆเลย สินค้าคุณภาพคือโอเคมากๆเลย
  • ราคาก็ไม่แพงเลยที่ซื้อร้านนี้ ถูกใจมากได้ใช้งานบ่อย
  • สินค้าออนไลน์ที่ดีและมีคุณภาพราคาไม่แพงก็มีอยู่จริง ก็ร้านนี้เลยค่ะ
  • ประทับใจสินค้าและการบริการของร้านนี้มากๆเลยค่ะ

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ที่สมบูรณ์แบบทั้งระบบ ฟังก์ชั่นการทำงาน แต่ด้วยเครื่องนี้มีดีไซน์ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้านหรือสำนักงาน ไม่เหมาะกับการใช้ภายในร้านที่ต้องชงต่อเนื่องหลายๆครั้ง

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Nespresso รุ่น JD226 ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

เนื่องจากเครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นนี้มีขนาดเล็ก ก่อนซื้อคุณต้องรู้ก่อนว่าจะซื้อไว้ทำอะไร ไว้ใช้ที่ไหน หากเป็นการใช้งานที่บ้านหรือที่ทำงาน เครื่องนี้เหมาะมาก สมบูรณ์แบบสุดๆ พร้อมมีดีไซน์ที่สวย เหมาะกับเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว ที่เสริมครัวให้คุณดูเก๋มากขึ้นด้วย 

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Nespresso รุ่น JD226 ได้จากที่ไหน?

สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล ตามท้องตลาดในปัจจุบันมีขายอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าในครัว หรือตามร้านค้าขายทางออนไลน์ แต่หากไม่สะดวกออกไปเลือกซื้อเอง ซื้อทางออนไลน์ก็ได้รับความนิยมตอนนี้ สินค้าที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ ส่งสินค้าถึงหน้าบ้านคุณ โดยที่คุณไม่ไม่ต้องออกไปซื้อเอง ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

ETZEL เครื่องชงกาแฟสด ชงแคปซูลได้ รุ่น SN685 Sleek & Slim

เครื่องชงกาแฟสด และชงกาแฟแคปซูล ใช้เวลาเพียง 30 วินาที พร้อมใช้ อุณหภูมิคงที่เสถียรได้แก้วการสชาติที่กลมกล่อมคงที่ทุกแก้ว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟสด และแคปซูล เครื่องนี้เครื่องเดียวจบ ใช้งานง่ายพร้อมอุปกรณ์ครบ พร้อมระบบตีฟองนมที่ปรับระดับตามความต้องการได้ สะดวกทุกขั้นตอนเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Genio s รุ่น KP2401

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลรุ่นใหม่ล่าสุด ระบบอัตโนมัติ เจนิโอ จากเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เครื่องชงกาแฟรูปทรงกระทัดรัด ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย อย่างเจนิโอ 2 นี้ จะเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณให้เป็นสิ่งแปลกใหม่ น่าตื่นเต้นและค้นหาได้อย่างง่ายดาย สร้างสรรค์เครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมหลากหลายชนิดให้คุณได้ลิ้มลอง

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่นอื่นๆที่น่าสนใจ มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม

เรียงตาม

Bear เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Capsule Coffee Machine สำหรับใช้ภายในบ้านเเละสำนักงาน เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ขนาดเล็กกะทัดรัด

฿1,953.00 ฿3,200.00

XPX เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Capsule Coffee Machine สำหรับใช้ภายในบ้านเเละสำนักงาน เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ขนาดเล็กกะทัดรัด เเละ ด้วยเเรงอัดที่เข้มข้นสไตล์อเมริกัน

฿1,953.00 ฿3,200.00

XPX เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟแคปซูล เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso สำหรับใช้ภายในบ้านเเละสำนักงาน ขนาดเล็กกะทัดรัด เเละ ด้วยเเรงอัดที่เข้มข้นสไตล์อเมริกัน

฿1,900.00 ฿3,150.00

เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟสด เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Capsule Coffee Machine สำหรับใช้ภายในบ้านเเละสำนักงาน Oopsshopz

฿3,866.00 ฿6,999.00

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Capsule Coffee Machine สำหรับใช้ภายในบ้านเเละสำนักงาน เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ขนาดเล็กกะทัดรัดเเละด้วยเเรงอัด

฿1,974.00 ฿3,600.00

เครื่องชงกาแฟแรงดัน เครื่องชงกาแฟแคปซูล กาแฟแคปซูล กาแฟสด กาแฟดำ กาแฟสตาร์บั๊ค เครื่องชงกาแฟ Nespresso INISSIA ใช้สำหรับแคปซูล Nespresso เท่านั้น

฿5,990.00 ฿6,990.00

เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Capsule Coffee Machine สำหรับใช้ภายในบ้านเเละสำนักงาน เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ขนาดเล็กกะทัดรัด

฿3,554.00 ฿7,598.00

เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟสด เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Capsule Coffee Machine (ไม่มีเครื่องตีฟองนมด้านข้าง) Scott Shop

฿3,866.00 ฿6,999.00

บทสรุป 

เครื่องชงกาแฟ สำหรับคนชอบดื่มกาแฟแคปซูล ได้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อม พร้อมกลิ่นไอของกาแฟแท้ นอกจากจะได้ลิ้มรสกาแฟที่ถูกคอแล้ว เรื่องรูปทรงยังสวยหรู ดูดีด้วย รูปทรงกระทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น JD226 เหมาะสำหรับการใช้งานที่บ้าน สำนักงาน หอพัก คอนโด อุปกรณ์ไฟฟ้าที่คอยอำนวยความสะดวก ให้ชีวิตคุณง่ายคุณ

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021