รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ Oggi รุ่น MC2 น่าซื้อ

เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ แบบ 4 in 1 ทั้งกาแฟแคปซูล Nespresso, Dolce-Gusto Capsule, POD และกาแฟบดได้ ให้คุณได้ลิ้มรสกาแฟที่หลากหลาย ไม่มีซ้ำ เหมือมีระดับบาริสต้าคอยชงให้ในทุกๆเช้า อยากลิ้มรสชาติกาแฟแสนอร่อยถูกปาก เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ Oggi รุ่น MC2 เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ 

รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ Oggi รุ่น MC2 น่าซื้อ

รายละเอียด เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Oggi รุ่น MC2

เครื่องชงกาแฟระบบอัตโนมัติ ขนาดกระทัดรัด มีดีไซน์ที่สวยงาม ไร้ปัญหาการตกค้างแคปซูลภายในเครื่อง เพราะดีไซน์การออกแบบส่วนที่ชงอยู่ด้านนอก ง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม สามารถดึงครีมม่ากาแฟออกมาได้ ประหยัดพลังงานมากขึ้นเมื่อเครื่องไม่ทำงานภายใน 15 นาที เครื่องจะปิดการใช้งานอัตโนมัติ มีขนาดกระทัดรัด พร้อมดีไซน์สวยงาม หรูหรา เหมาะกับการใช้งานที่บ้านและออฟฟิต

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • เป็นระบบอัตโนมัติ สามารถตั้งปริมาณน้ำในการชงได้ ได้ 2 ระดับ
  • ชงกาแฟได้หอมเข้มข้น สามารถดึงครีมม่ากาแฟออกมาได้ ด้วยแรงดันน้ำจากปั๊ม 19 บาร์ (ULKA Pump จากประเทศอิตาลี่) เทียบเท่ากับเครื่องชงกาแฟมืออาชีพ
  • หม้อต้มระบบ Thermoblock ให้ความร้อนสม่ำเสมอ ทำงานเร็วเพียง 1 นาทีหลังเปิดเครื่อง สามารถชงกาแฟได้ต่อเนื่อง
  • เนื่องจากส่วนที่ชงกาแฟอยู่ด้านนอกจึงไม่มีปัญหาการค้างของแคปซูลในเครื่อง
  • แท้งค์น้ำความจุ 0.6 ลิตร ปากกว้างสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ทั่วถึง

Feedback จากลูกค้า

ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัสดุอย่างดี ขนาดเครื่องกระทัดรัด จัดเก็บง่าย ใช้งานสะดวก พร้อมด้วยอุปกรณ์การชงหลากหลายแบบ เพลิดเพลินกับการชงกาแฟที่แตกต่างในแต่ละวัน

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • รูปทรงเครื่องสวยงาม
  • น้ำร้อนเร็ว ใช้เวลาเพียงไม่นานในการชงกาแฟ
  • ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ สวยตรงปก
  • ผลิตภัณฑ์ใช้งานได้ดี เหมาะสมกับราคา
  • มีอุปกรณ์การชงที่หลากหลายแบบ

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เนื่องจากเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้สามารถรับแคปซูลได้บางชนิด บางยี่ห้อ ก่อนเลือกซื้อต้องพิจารณาก่อนว่าคุณชอบกาแฟแคปซูลแบบไหน เช่นเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ ไม่สามารถใส่แคปซูลแบบพลาสติกของ illy แต่สามารถใช้กาแฟแคปซูล ยี่ห้อ Nespresso และ Dolce-Gusto ได้

ดูรีวิวเต็มจากผู้ซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Oggi รุ่น MC2 ที่ LAZADA 

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

นอกเหนือจากตัวเครื่องสามารถรับกาแฟแคปซูลแบบไหน ยี่ห้อไหนได้บ้าง สิ่งสำคัญคือเลือกให้ตรงกับจุดประสงค์ ใช้สำหรับที่ไหน เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้มีฟังก์ชั่นอะไรที่คุณต้องการบ้าง เพื่อให้ได้เครื่องชงกาแฟที่ดี ใช้งานได้ตรงตามความต้องการที่สุด

สามารถซื้อ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Oggi รุ่น MC2 ได้จากที่ไหน?

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่บ้านเรากำลังระบาด จึงต้องเซฟความปลอดภัยไว้ก่อน การสั่งสินค้าทางออนไลน์จึงเป็นเรื่องที่นิยม และตอบโจทย์ เพราะสั่งของส่งตรงถึงหน้าบ้าน ดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ มีรับประกันการใช้งาน พร้อมมีส่วนลด ราคาแสนถูก สามารถตรวจสอบรีวิวจากผู้ซื้อได้ที่ LAZADA เป็นต้น 

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น JD226

เครื่องชงกาแฟแคปซูล  ออกแบบมาอย่างทันสมัย มีเอกลักษณ์แสดงถึงความคลาสสิกและหรูหรา ผสมผสานกับบรรยากาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว ขนาดเครื่องมีความกระทัดรัด ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียว ได้กาแฟถ้วยโปรดเพียงไม่ถึง 1 นาที รองรับการใช้งานได้ทั้งกาแฟสำเร็จรูปและกาแฟผง สกัดกาแฟแบบมืออาชีพ ด้วยแรงดันสูง 19 บาร์  พร้อมกับกลิ่นของกาแฟที่หอมกรุ่น

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Xiaomi Espresso รุ่น Global Version

เครื่องชงกาแฟดีไซน์สวย สไตล์วินเทจ ตัวเครื่องใช้งานง่าย ตั้งค่าความเข้มข้นได้ถึง 9 ระดับ เพียงแค่หมุนและกดเพื่อใช้งาน ให้คุณเพลิดเพลินกับกาแฟแก้วโปรดที่แสนอร่อย ด้วยการสกัดแบบอัตโนมัติ ปั๊มแม่เหล็กไฟฟ้า 19 บาร์ เทคโนโลยีการให้ความร้อนอย่างรวดเร็ว ระบบการสกัดที่เสถียร ปล่อยกลิ่นหอมของกาแฟแท้ สะดวกสำหรับการทำความสะอาด มีฟังก์ชั่นปิดอัตโนมัติภายใน 15 นาที ปลอดภัยและประหยัดพลังงานมากขึ้น

เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้ออื่นๆที่น่าสนใจ มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม

เรียงตาม

Duchess เครื่องชงกาแฟสด CM5300B + เครื่องบดเมล็ดกาแฟ CG9100R ฟรี! กาแฟแคปซูล 40 แคปซูล - CM5300B#2 ราคาถูกที่สุด R Ma House

฿7,050.00 ฿8,812.50

SKG เครื่องชงกาแฟสด 850W 1.5ลิตร ปุ่มสัมผัส รุ่น SK-1202 สีเงิน แถมเครื่องบดกาแฟ ใครยังไม่ลอง ถือว่าพลาดมาก !! R Ma House

฿5,480.00 ฿6,850.00

เครื่องชงกาแฟVintage เครื่องชงกาแฟสด เครื่องชงกาแฟพร้อมตีฟองนม เครื่องทำเอสเปรสโซ่ 850W เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟสไตล์ย้อนยุค

฿2,799.00 ฿7,390.00

ส่งฟรี !! ETZEL เครื่องชงกาแฟสด ชงแคปซูลได้ 20 บาร์ รุ่น SN685Set1 ฟรี! เครื่องบดเมล็ดกาแฟ SN7820 / SN685set2 พร้อมเครื่องบด SN9400N และกาแฟดอยช้าง 250 กรัม

฿9,990.00 ฿16,280.00

MINIMEX เครื่องชงกาแฟสด เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟ drip เครื่องชงกาแฟ mini เครื่องชงกาแฟสด กาแฟสด กาแฟดำ กาแฟคั่วบด ฟรี!! เครื่องบดเมล็ดกาแฟ

฿4,990.00 ฿6,990.00

ส่งฟรี!! ETZEL เครื่องชงกาแฟสด ชงแคปซูลได้ 20 บาร์ รุ่น SN685Set1 และ SN685Set2 ฟรี! กาแฟดอยช้าง 250 กรัมและกาแฟแคปซูล

฿9,990.00 ฿16,280.00

บทสรุป 

คอกาแฟแคปซูล ห้ามพลาด เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ Oggi รุ่น MC2 ออกแบบมาเพื่อคอกาแฟแคปซูลโดยเฉพาะ ใช้งานง่าย สะดวกมาก พร้อมได้รสชาติกาแฟตามที่คุณต้องการ อยากมีเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล คอยอำนวยความสะดวก ส่งของตรงถึงหน้าบ้าน รีบสั่งกันเลย

ดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้ออื่นๆ ราคาถูก คุณภาพดี ปี 2021